close

Ghế sofa kéo thành giường đang là cái ghế sofa đa năng nóng và luôn thể lợi nhất bây giờ cho những hộ gia đình. Vậy mẫu ngoài mặt này sản phẩm trên thực tại như thế nào? có những công công cụ thể gì? liên hệ bán ở đâu uy tín? tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Ghế kéo thành giường là gì

Ghế sofa giường kéo hay còn gọi là sofa bed (sofa giường) đa năng, là một món đồ nội thất sáng tạo phù hợp cho phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng sinh hoạt chung. Bằng cách thức dùng bản lề và ray trượt (sở hữu sofa giường dát kim loại) hoặc là các dát gỗ ráp lại mang nhau bằng những khớp nối, chiếc sofa mang thể thay đổi hình trạng và chức năng khác nhau. Vừa với thể ngồi cho 2 hay phổ thông người cộng một lúc như 1 bộ sofa truyền thống. khi kéo ra mang thể làm giường nằm ngủ luôn tiện lợi.

Không chỉ gia đình mà ghế sofa kéo ra thành giường với thể dùng cho các địa điểm kinh doanh như khách sạn, văn phòng, khu nghỉ dưỡng,… Ghế sofa kéo thành giường được mọi người đều yêu thích vì mẫu mã thông minh, đa năng, cởi mở và tiết kiệm diện tích. Ban ngày thì xếp gọn vào ta được ko gian chung rất rộng rãi mà vẫn đẳng cấp lịch sự. lúc buổi tối cần giường ngủ, chỉ vài thao tác đơn giản ta đã với 1 cái giường đa dạng thoả thích để ngủ ngon.

2. Ưu điểm của bộ ghế sofa thành giường

Ghế kéo thành giường sáng tạo sở hữu thể giải quyết được phần đông phần lớn các buộc phải của những thành viên trong gia đình. trong khoảng người già, đứng tuổi, bạn teen, cho tới các cháu nhỏ. Và mọi người sẽ rất vui vì diện tích căn nhà/ căn hộ như được rộng ra thêm vài chục mét nữa cho 1 phòng ngủ mi ni. Bộ sofa phối hợp giường đa năng là một bộ ghế sofa mang thể tiêu dùng mang đa dạng chức năng khác nhau như dùng để ngồi tiếp khách. Để đựng đồ ở dưới sofa với hộc ngăn kéo phía dưới, để kéo ra tạo thành giường ngủ hoặc ghế tựa ngả.

undefined

Đặc biệt, 1 số chiếc sản phẩm còn được tích hợp thêm bàn làm cho việc đương đại, thuận một thể cho khiến việc tại nhà. Bạn vừa đương đại hóa được căn nhà, không tốn đa dạng diện tích tiêu dùng, vừa bỏ túi thêm 1 khoản giá bán tiết kiệm so có việc mua đa dạng đồ nội thất. Ghế sofa kéo thành giường có kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt và tinh tế liên tục được ra mắt và giới thiệu tới các hộ gia đình.

3. Thế Giới Sofa – Địa chỉ phân phối sofa bed thông minh giá rẻ Hà Nội, TPHCM, giao hàng toàn quốc

  • Mười năm kinh nghiệm đổ buôn phân phối, sofa giường, giường nhập khẩu.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, kết hợp 2 xưởng kho lên tới 1000m2 mỗi xưởng. Thế Giới Sofa luôn cố gắng đem lại sản phẩm chất lượng trong thời gian ngắn nhất tới tay khách hàng.
  • Thu mua nguyên liệu, nhận sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất. Giá cả luôn rẻ hơn so với cạnh tranh ngoài.
  • Phân phối đồng thời sofa giường ngủ đa năng nhập khẩu, và đóng theo mẫu, yêu cầu khách hàng.

Đáng chú ý hơn cả là chính sách bảo hành lên tới 10 năm. khách hàng khi chọn lọc giường gấp thành sofa thường lo âu về những hỏng hóc trong quá trình tiêu dùng. Song những quý khách sắm ghế sofa kéo ra thành giường của thế giới Sofa lại ko coi ấy là vấn đề lớn. Bởi chúng tôi với chế độ tậu 1 đổi một trong vòng 1 năm mang lỗi trong khoảng dịch vụ. Và 10 năm bảo hành đủ cho thấy sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. bên cạnh đó, người dùng sắm những bộ sofa giường thông minh mang sẵn tại kho, mẫu mới còn được nhận kèm BÀN TRÀ cao cấp. hẳn nhiên ấy là thiếu gì ưu đãi Khác Như Đôn, Nệm, Gối ấp ủ,….

arrow
arrow
    文章標籤
    ghesofagiuongkeo
    全站熱搜

    thegioisofa1 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()